วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2561

หน้าจอแตก ปัญหาเล็กๆสำหรับมือถือ

            หน้าจอแตกปัญหาใหญ่มากๆของแฟนมือถือ เนื่องจากมือถือเป็นวัสดุอุปกรณ์ที่สำคัญไม่น้อยในขณะนี้เพราะว่าโทรศัพท์มือถือไม่ใช่แค่เอาไว้โทรอย่างเดียวเสมือนครั้งก่อน แม้กระนั้นมือถือมันเป็นอะไรที่เป็นแขนเป็นขาเราไปเสียแล้ว หน้าจอแตกมันก็เลยเป็นฝันร้ายที่แพงเอาการอยู่เช่นกันเนื่องจากว่าการเปลี่ยนหน้าจอเป็นงานช้างที่เอาเรื่องอยู่เช่นกัน ไม่ใช่แค่แพงเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นมันเป็น พวกเราเปลี่ยนมือถือใหม่ดีมากยิ่งกว่าหรือเปล่า


              จอแตกของเราสามารถปกป้องได้ด้วย การใช้ ฟิล์มโทรศัพท์มือถือ แบบต่างๆกัน เช่น ฟิล์มกระจก ซึ่งสามารถรองรับ รวมทั้งช่วยปกป้องรักษาจอแตกได้อย่างเห็นผล แต่ว่าราคามันบางทีอาจจะแพงขึ้นนิดหน่อย ถ้าหากเทียบกับการติดฟิล์มกันรอยโดยทั่วไป เพราะว่าฟิล์มพวกนี้ไม่ได้มีหน้าที่สำหรับในการคุ้มครองปกป้องการแตกของจอมือถือเราอยู่แล้ว แต่ถ้าพวกเราใช้ ฟิล์มกันไม่เหมือนกันๆถึงแม้ราคราวจะสูงไปสักหน่อย แต่ว่าแม้เทียบกับการที่จำต้องเปลี่ยนหน้าหน้าจอใหม่ มันจะคุ้มกว่าหรือไม่
              แต่ว่าตอนนี้ที่พวกเราไม่ต้องกลังเรื่องหน้าจอแตกอีกต่อไป เพราะ พวกเรามี ฟิล์มกันแตกสารพัดแบรนด์ ทั้งราคาไม่แพง ราคาแพงมันมีให้พวกเราเลือกใช้หมด ปัญหาหน้าจอแตกจึงจัดว่าเล็กมากมายในขณะนี้ ลองนึกถึงว่า  ไอโพนเครื่องใหม่ของพวกเรา กับการลงทุนติดฟิล์มกันแตก ที่ราคาไม่ถึงพัน มันคุ้มครองหรือเปล่ากับที่จะต้องมาคอยระวังโทรศัพท์เคลื่อนที่ ว่าจอจะแตกเมื่อไรแม้เผลอหลุดมือไป เพราะเหตุว่ามันไม่ใช่แค่ เราต้องเสียเงินเสียทองในราคาที่สูงพอเหมาะพอควร กับการเปลี่ยนหน้าจอใหม่ แต่ว่าเมื่อเปลี่ยนหน้าจอที่แตกแล้ว มันจะป้องกันหรือเปล่าต่างหาก เนื่องจากว่าราคาที่แพงเอาการอยู่ไม่ใช่น้อย



ขอบคุณบทความจาก : http://www.moby-phone.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น