วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ตามไปดู ! ฟิล์มกันรอยโทรศัพท์มือถือมีทั้งหมดกี่แบบ กี่ชนิดมีการใช้งานเช่นไร

              วันนี้เราจะมาพาทุกท่านไปรู้จักกับฟิล์มถ่ายรูปกันรอยโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่นานัปการแบบ ว่าแต่ละแบบอย่างแตกต่างยังไงและก็เหมาะสมกับการใช้แรงงานในแบบไหน ! เอาล่ะขอรับมาเข้าเรื่องกันที่โทรศัพท์เคลื่อนที่ทำไมจำเป็นต้องติดฟิล์มกันรอยด้วยล่ะ ? เนื่องจากเพราะสมาร์ทโฟนสุดหรูของท่านที่ทุกคนย่อมแพงแพง  หรือพึ่งซื้อมา ของผู้ใดกันแน่ใครกันแน่ก็รักของใครคนไหนกันก็แหนหวง  แน่ๆว่านอกจากการใช้แรงงานแต่ละวันแล้วการปกป้องดูแลสมาร์ทโฟนของท่านเป็นเรื่องจำเป็นที่สุดที่ทุกคนจำเป็นที่จะต้องทำเนื่องจากว่าสมาร์ทโฟนที่รักของคุณจำต้องใหม่อยู่เป็นประจำรวมทั้งจะต้องไม่มีริ้วรอยเปรอะหรือรอยขนแมว ทำให้แลดูใหม่รวมทั้งป้องกันฝุ่นละอองหรือน้ำที่จะเข้าเครื่องของคุณได้ไม่มากมายก็น้อย
            

         โดยการติดฟิล์มถ่ายรูปกันรอยโทรศัพท์เคลื่อนที่เป็นวิธีลดรอยขูดขีดให้กับตัวเครื่อง ทั้งยังป้องกันได้อย่างดีเยี่ยม บางตัวยังเพิ่มความสามารถสำหรับการสัมผัสหน้าจอให้ดีขึ้น โดยฟิล์มกันรอยโทรศัพท์มือถือนั้นมีหลากหลายรูปแบบในปัจจุบัน จนทำให้หลายคนถามกันมาว่าแล้วฟิล์มกันรอยโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบไหนดียิ่งกว่ากัน หรือฟิล์มถ่ายรูปกันรอยประเภทไหนเหมาะสมกับการใช้แรงงานยังไง ในลักษณะใด เพราะเหตุว่าเนื่องจากว่าผู้ใช้แต่ละคนมีการใช้งานที่ต่างกันรวมทั้งมีโทรศัพท์เคลื่อนที่คนละรุ่น ด้วยเหตุนั้นย่อมมีความกังวลใจต่างๆล้นหลามอยู่ในหัวของคุณ  ในบทความนี้จะมาช่วยท่านบอกถึงความแตกต่างและก็ช่วยตัดสินใจให้กับผู้ที่กำลังจะติดฟิล์ ณ ในตอนนี้ แล้วก็คุณจะคิดออกในทันทีว่าจะเลือกติดฟิล์มชนิดไหน  
          1 ฟิล์มถ่ายรูปกันรอยรอบด้านเป็นฟิล์มกันรอยแบบ 360 องศา อีกทั้งลดรอยนิ้วมือรวมทั้งลดแสงจากจอของคุณให้ถนอมสายตาแล้วก็บำรุงเครื่องอย่างครบเครื่องเลยทีเดียว
          2 ฟิล์มใส ฟิล์มถ่ายรูปชนิดนี้คุ้มครองปกป้องจอของคุณจากรอยขูดขีดทำให้คุณทัชสกรีนสบายและก็โทรศัพท์ของคุณจะไม่มีริ้วรอย
          3 ฟิล์มถ่ายรูปกันรอยแบบกระจกจะมีผลให้คุณสามารถดูกระจกได้ในตัว เหมาะสำหรับคุณสุภาพสตรีที่ชอบแต่งหน้าเป็นประจำทำให้แลเห็นหน้าตนเองครั้งใดก็ตามจับโทรศัพท์มือถือขึ้นมา และก็ทำให้มีความมั่นใจและความเชื่อมั่นในทุกเหตุการณ์อีกด้วย
          4 ฟิล์มกระจกนิรภัยฟิล์มชนิดนี้เป็นฟิล์มที่ทำมาจากสิ่งของแน่นหนา ที่ทดลองมาอย่างดีว่าจะกันรอยขูดขีดหรือป้องกันกระเทือนได้ราวหนึ่ง ทำให้คนที่ไม่ระมัดระวังหรือเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิด จะไม่ต้องเสียเงินกับการเปลี่ยนจอใหม่อย่างแน่แท้
เป็นยังไงบ้าง ต่อนี้ไปทุกท่านก็สามารถเลือกได้แล้วว่าตัวเองถูกใจใช้ฟิล์มถ่ายรูปกันรอยจำพวกไหน ด้วยเหตุนั้นแล้วหากว่าเปลี่ยนฟิล์มคราวหน้าก็สามารถบอกความปรารถนาของคุณกับทางร้านได้เลย



ที่มา : http://www.moby-phone.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น