วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ฟิล์มกระจก มีความต่างจาก ฟิล์มปกติ เช่นไร?

หลายๆคนที่เลือกติดฟิล์มกระจกโทรศัพท์มือถือ เพื่อป้องกันหน้าจอโทรศัพท์เคลื่อนที่ คุณประโยชน์ในส่วนนี้ นับได้ว่าเป็นประโยช์จากกลุ่มของผู้คนรักมือถือ หรือ กลุ่มของผู้คนมีโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ต้องการจะได้รับโดยตรง แต่ว่าในความเป็นจริงแล้ว ฟิล์มติดจอโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน นับได้ว่ามีนานาประการแบบ หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ฟิล์มปกติ ฟิล์มป้องกันจอโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบกระจก และ ฟิล์มปกป้องหน้าจอโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบกระจกนิรภัย  แม้กระนั้นในเรื่องของคุณภาพและคุณลักษณะ ต้องขอบอกเลยว่า ฟิล์มติดจอโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งยัง 3 รูปแบบนี้  ย่อมมีความต่างกันออกไปอย่างแน่แท้ ส่วนจะแตกต่างกันมากน้อยขนาดไหน วันนี้พวกเราขออธิบายถึงความต่าง ระหว่าง ฟิล์มกระจกโทรศัพท์มือถือ และก็ ฟิล์มปกติ มาให้เพื่อนๆได้เรียนไปพร้อมเพียงกันจ้ะ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลย

ฟิล์มปกติ กับ ฟิล์มกระจก มีความต่างกันอย่างไร?
              ฟิล์มกระจก นับได้ว่าเป็นฟิล์มติดหน้าจอมือถือที่มีลักษณะพิเศษกว่าฟิล์มธรรมดา เนื่องจากสามารถช่วยคุ้มครองปกป้องจอโทรศัพท์เคลื่อนที่จกาการแตก หรือ รอยร้าวต่างๆที่สามารถเกิดขึ้นได้ด้วย เนื่องมาจากรูปแบบของตัวฟิล์มในรูปแบบนี้ จะมีคงทนถาวรต่อการชนได้มากยิ่งขึ้น และก็มากถึงระดับ 9H เลยทีเดียว รวมทั้งด้วยเหตุฉะนี้นี่เอง ที่ส่งผลทำให้ฟิล์มป้องกันจอโทรศัพท์เคลื่อนที่ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มราคา คุ้มราคาเยอะขึ้น
นอกนั้น ฟิล์มติดหน้าจอโทรศัพท์มือถือบางแบรนด์ ยังคงมีคุณสมบัติที่ช่วยคุ้มครองปกป้องดวงตาจากรังสีที่ถูกปลดปล่อยออกมาจากหน้าจอโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย  และก็ยังคงมีส่วนช่วยในเรื่องของการทัชสกรีนบนหน้าจอ ให้ท่านสามารถทัชสกรีนได้ไหลลื่น แล้วก็ทัชสกรีนได้อย่างสบายนิ้วได้มากยิ่งขึ้น นั่นเอง

ฟิล์มกระจกนิรภัย ฟิล์มที่ช่วยคุ้มครองป้องกันก้าวหน้าที่สุดในช่วงเวลานี้  
             ทางด้าน ฟิล์มกระจกนิรภัย  เพียงแต่ชื่อก็สามารถบ่งบอกได้ถึงคุณลักษณะที่มีมากยิ่งกว่าฟิล์มในแบบอื่นๆมีผลทำให้ในตอนนี้ กลุ่มลูกค้าส่วนมากที่อยากได้เลือกใช้ฟิล์มติดหน้าจอมือถือ เพื่อคุ้มครองป้องกันจอมือถือ หันมาเลือกใช้ฟิล์มกระจกนิรภัยกันอย่างถ้วนหน้า เนื่องจากว่าเชื่อมั่นในระดับคุณภาพที่มาแบบจัดเต็ม รวมทั้งนับได้ว่ามีคุณภาพครบบริบรูณ์มากที่สุด ในบรรดาฟิล์มปกป้องหน้าจอมือถือเดี๋ยวนี้  แม้ว่าราคาจะแพงกว่า แต่คุณประโยชน์ผ่านการใช้งานที่มีมากขึ้น ก็ทำให้ผลิตภัณฑ์มองคุ้ม คุ้มราคากันเลยทีเดียว
การเลือกใช้งานผ่านฟิล์มกระจก ฟิล์มแบบกระจกนิรภัย และฟิล์มติดจอโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบธรรมดาทั่วๆไป ผู้เลือกใช้ล้วนแต่อยากคุณประโยชน์ ผ่านการเลือกใช้ตัวผลิตภัณฑ์โดยแท้จริง ถึงแม้ราคาผลิตภัณฑ์จะสูงขึ้นมากยิ่งกว่าหรือเปล่า แต่ถ้าหากสัมผัสได้ถึงคุณประโยชน์แล้วก็ความคุ้มค่า กรุ๊ปลูกค้าก็จะไม่เกี่ยงในเรื่องของราคาสินค้าอย่างไม่ต้องสงสัย นอกจากจุดสำคัญ แล้วก็สิ่งที่มีความต้องการสำหรับเพื่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แล้ว ความจูงใจที่ทำให้ลูกค้าเกิดการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า ก็ยังคงเป็นสิ่งสำคัญ ที่สินค้าทุกหมวดหมู่จะต้องมีนั่นเอง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ฟิล์มกระจกมือถือ

ขอบคุณบทความจาก : http://www.moby-phone.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น