วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

5 อันดับแบรนด์ฟิล์มโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับที่ดีสำหรับผู้ใช้ iPhone 7

เนื้อหานี้เอาอกเอาใจเหล่าสาวก Apple ที่ใช้ iPhone 7 ซะหน่อย หลายท่านคงจะซื้อมาใช้รวมทั้งต้องอยากจะรักษามันให้ดีมากการเลือกฟิล์มถ่ายรูปมาติด iPhone พวกเราแล้วด้วยนั้นต้องเลือกให้มีคุณภาพและก็สามารถคุ้มครองป้องกัน iPhone เราก้าวหน้าด้วย ลองมาดู 5 อันดับฟิล์มถ่ายรูปกันรอยที่ต่างถิ่นยกให้ว่าคุณภาพดีที่สุดกัน

•    Belkin ScreenForce InvisiGlass screen protector ตัวแรกนี้มีความบางเพียงแต่ 0.02 มิลลิเมตรเท่านั้น รองรับแรงผู้กระทำดจากนิ้วเราได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นฟิล์มใสกันรอยนิ้วมือเราอีกด้วย แถมยังมีประกัน แต่ว่ากระจกจะไม่ครอบคลุมไปถึงส่วนโค้งนะ และก็ราคาก็สูงใช้ได้ (ราคาราว 1240 บาท)
•    IQ Shield Liquid Shield screen protector สำหรับแบรนด์นี่ครอบคลุมไปถึงส่วนโค้งกล่าวได้ว่าทั้งสิ้นของหน้าจออย่างยิ่งจริงๆนับว่าเป็นฟิล์มกระจกนิรภัยที่มีการคุ้มครองป้องกันถึง 4 ชั้นทั้งในแบบ TPU, และมี UV Coding ผู้คนจำนวนมากอาจชอบเพราะความแข็งแรงแม้กระนั้นก็ต้องแลกเปลี่ยนมาด้วยความดกพอควร รวมทั้งอาจส่งผลต่อการทัชของนิ้วพวกเรา และก็อีกหัวข้อเป็นปัญหาการใช้งานร่วมกับเคสต่างๆอันนี้ต้องทดลองดูว่าเหมาะกับพวกเราไหม (ราคาราว 350 บาท)
•    JETech 3-Pack screen protector สำหรับยี่ห้อนี้มาให้มองเห็นถึง 3 ชั้นกันเลยทีเดียว การป้องกันใช้อุปกรณ์แบบ PET (polyethylene terephthalate) มีจุดเด่นในเรื่องป้องกันกระแทก แต่ว่าถึงจะให้ป้องกันกระเทือนแค่ไหนถ้าหากพวกเราทำตกพื้นแรงๆก็คงจะไม่รอดที่หน้าจอเราจะแตกอย่างแน่นอนเพราะมันไม่ใช่กระจกนิรภัย เสมือนแบรนด์อื่น (ราคาประมาณ 177 บาท)


•    Tech Armor Premium HD Clear screen protector เป็นฟิล์มถ่ายรูปที่มีจุดเด่นในเรื่องกันรอยเหมาะสมกับใช้เล่นเกมส์หรือผู้ที่จะต้องทัชจอเสมอๆแถมราคายังไม่แพงอีกด้วย จัดว่าเป็นฟิล์มถ่ายรูปกันรอยที่ติดง่ายได้ด้วยตัวเอง (ราคาโดยประมาณ 211 บาท)
•    Yootech Tempered Glass screen protector อันนี้ถือเป็นกระจกนิรภัยด้วยเหตุว่ามีความหนาถึง 0.3 มิลลิเมตร แถมยังให้มาตั้ง 2 แผ่นเอาอกเอาใจคนถูกใจความปลอดภัยสุดๆแต่ก็จำเป็นต้องแลกมาด้วยข้อกำหนดที่ว่ามันไม่ครอบคลุมในส่วนที่โค้งของ iPhone เท่านั้นเอง แม้กระนั้นหากคนถูกใจความปลอดภัยแล้ว กระจกนิรภัยตัวนี้เหมาะสมกับคุณแน่นอน (ราคาโดยประมาณ 280บาท)

พอเพียงจะเห็นถึงจุดเด่นจุดด้วยของแต่ละยี่ห้อไปแล้ว แม้กระนั้นตอนท้ายคุณจำต้องเลือกว่าต้องการแบบไหนแบบย้ำความปลอดภัยเป็นหลักอย่างฟิล์มกระจกนิรภัย หรือจะชอบเอวบางร่างน้อยๆก็จำเป็นต้องฟิล์มกันรอยที่มีความบางและลดลอยนิ้วมือของผู้ใช้งาน ทั้งผองนี่เป็นเพียงแค่ตัวช่วยนิดๆหน่อยๆให้ท่านได้ใช้ iPhone ได้อย่างมีความสุขมากเพิ่มขึ้น แม้บางแบรนด์ไม่มีขายในไทยแต่ว่าก็จัดว่าเอามาให้มองพอเป็นหนทางสำหรับบางคนบางทีอาจจะอยากสั่งมาติดเองได้



เครดิต : http://www.moby-phone.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น