วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2561

หน้าจอแตก ฝันร้ายของแฟนมือถือ

หน้าจอแตกเป็นอะไรที่พูดไม่ออกแน่นอนสำหรับผู้ที่รักมือถือ ไม่ว่าเราจะถนอมมือถือเราสักขนาดไหน หรือหวงโทรศัพท์มือถือเรายังไง ถ้า จอแตกขึ้นมา มีสองทางที่พวกเราจะทำเป็น ทิ้ง และก็เขวี้ยงทิ้งเพียงแค่นั้น เพราะว่าถ้าเกิด พวกเราคิดที่จะซ่อมแซม เพราะว่าหลายๆค่ายก็มีประกันหน้าจอโทรศัพท์มือถือแตกอยู่ด้วย แม้กระนั้นเรามีความรู้สึกว่ามันจะคุ้มหรือไม่ และก็พวกเรามีความรู้สึกว่า มันจะใช้งานได้ดิบได้ดีจริงหรือถ้าผ่านการซ่อมแซมมาแล้ว


การป้องกันจอแตก จริงๆเป็นเรื่องที่ควรจะทำเป็นอย่างมาก  กับการเพียงแค่เราติด ฟิล์มมือถือ|โทรศัพท์มือถือ|โทรศัพท์เคลื่อนที่} หรือให้ดีมากกว่านั้นเป็นการติด กระจกนิรภัย ที่จะช่วยเราได้การขีดข่วน รวมทั้ง การแตกของจอ สิ่งเหล่านี้ มันดูราวกับว่าเกิดเรื่องไม่มีประโยชน์ เนื่องจากว่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่เราซื้อมา มันจะต้องมีรอยกันบ้างแน่ๆเพราะว่าซื้อมาใช้ แต่ว่า ผู้ใดจะรู้ดีว่าวันหนึ่งที่เราต้องใช้งาน และ เผลอทำตกกระทั่งหน้าจอแตก แต่พวกเรามิได้คุ้มครองอะไรไว้เลยนี่สิเป็นฝันร้ายที่เราไม่ต้องการจะให้เกิดเพียงแต่เพราะพวกเรารู้สึกว่ามันเป็นของสิ้นเปลืองที่ไม่น่าจะต้องซื้อมาใช้
สารพันเหตุผลที่จะทำให้ จอมือถือแตก แต่พวกเราก็มีสารพัดสารพันแนวทางที่จะช่วยป้องกันได้ เพียงเราลดความขี้เหนี่ยวของเราลงมาหน่อย ทดลองคิดเทียบมองว่า ฟิล์มกระจกโทรศัพท์เคลื่อนที่ ราคาไม่กี่บาทเมื่อเทียบกับการเปลี่ยนจอโทรศัพท์มือถือใหม่ หรือ แค่ติด ฟิล์มถ่ายรูปกระจกนิรภัย ตัวช่วยอย่างยอดเยี่ยมที่จะทำให้เราไม่มีอันตราย แลกเปลี่ยนกับการที่ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาที่จะต้องเปลี่ยนมือถือใหม่ กับเงินเพียงแค่ไม่กี่ร้อย มันคุ้มหรือไม่ลองนึกภาพเองแล้วกัน



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.moby-phone.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น