วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

จอแตก ปัญหาระดับประเทศที่ผู้ใดกันก็พบ

         อย่าบอกว่าคนที่เคยมีโทรศัพท์มือถือจะไม่เคยพบ หน้าจอแตก ด้วยเหตุว่าขณะนี้มันเป็นปัญหาระดับประเทศไปเสียแล้ว เนื่องจากไม่ว่าจะติดฟิล์มปกป้องแบบไหน หน้าจอโทรศัพท์เคลื่อนที่พวกเราก็แตกอยู่ดี ถึงแม้เราจะซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่เครื่องสองสามหมื่นมาใช้ แต่ว่าแม้ หน้าจอแตก มันก็ไม่ต่างกับซัมซุงฮีโร่นั่นแหละ


       จอแตก เกิดเรื่องที่สาวใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่เอือมกันมากมายๆเพราะว่า ค่าใช้จ่ายที่ตามมามันราคาสูงขนาด กินข้าวได้มากกว่า หนึ่งอาทิตย์ ถ้าหากเราไม่ได้ใช้ไอโฟนที่ส่งเคลมได้ แต่ว่าจำเป็นต้องเสียตังค์ เกินครึ่งหมื่น อยู่ดี เพราะเหตุว่าที่แห่งไหนก็ไม่รับรับรองว่าเครื่อง หน้าจอแตกจะได้รับการเคลม แม้กระนั้นถ้าเราเอาไปเปลี่ยนแปลงกับร้านค้าโทรศัพท์มือถือทั่วๆถึงแม้ราคามันจะถูกกว่าแม้กระนั้น เราจะมั่นอกมั่นใจได้อย่างไรว่า ประสิทธิภาพของจอที่พวกเราได้มามันจะดีเหมือนเดิม เพราะของชำรุด ยังไงมันก็จะมีปัญหาตามมาอยู่แล้ว แม้ว่าจะเป็นหน้าจอที่แปลงมาใหม่ก็ตาม
แม้กระนั้นปัญหา จอแตก มันก็มิได้ชั่วร้ายเสียเชิงเดียว ถ้าเกิดพวกเรารู้จักป้องกันซะก่อน ตั้งแต่ตอนซื้อมากับกระจกนิรภัยต่างๆหรือไม่ก็เป็นฟิล์มที่ป้องกันการแตก ปัญหานี้ก็อาจจะก่อให้เราไม่ต้องเสียตังค์มากก็ได้ ด้วยเหตุว่าพวกกระจกต่างๆที่เราใส่กันไว้ แม้มันคุณภาพดีจริงๆจอที่อยู่ข้างหลังกระจกนี้ย่อมได้รับการปกป้องแน่ๆ     หน้าจอแตก จะไม่แปลงเป็นปัญหาอีกต่อไป เพราะ การลงทุนที่น้อยแลกเปลี่ยนกับการที่ไม่จำเป็นที่จะต้องห่วงว่า เราต้องเสียตังค์เมื่อจอแตก แม้ไม่สุดวิสัยจริงๆกระจกกันรอยต่างๆหรือไม่ก็เป็น กระจกนิรภัยจะช่วยพวกเราได้มากกว่า



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.moby-phone.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น