วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

จอแตก ปัญหาระดับประเทศที่คนใดกันแน่ก็พบ

         อย่าพูดว่าคนที่เคยมีโทรศัพท์เคลื่อนที่จะไม่เคยพบ หน้าจอแตก เพราะขณะนี้มันคือปัญหาระดับชาติไปเสียแล้ว เพราะไม่ว่าจะติดฟิล์มคุ้มครองปกป้องแบบไหน จอโทรศัพท์มือถือเราก็แตกอยู่ดี หากแม้เราจะซื้อมือถือเครื่องสองสามหมื่นมาใช้ แต่ว่าถ้าหาก หน้าจอแตก มันก็ไม่มีความต่างกับซัมซุงฮีโร่นั่นแหละ


       หน้าจอแตก เป็นเรื่องที่คนรับใช้มือถือเอือมกันมากมายๆเพราะว่า ค่าครองชีพที่ตามมามันมีราคาสูงขนาด กินข้าวได้มากกว่า หนึ่งอาทิตย์ แม้พวกเรามิได้ใช้ไอโฟนที่ส่งเคลมได้ แต่จำเป็นต้องเสียตังค์ เกินครึ่งหมื่น อยู่ดี เนื่องจากที่ไหนก็ไม่รับรับรองว่าเครื่อง จอแตกจะได้รับการเคลม แม้กระนั้นถ้าหากเราเอาไปเปลี่ยนกับร้านโทรศัพท์มือถือทั่วๆแม้ว่าราคามันจะถูกกว่าแต่ พวกเราจะเชื่อมั่นได้อย่างไรว่า ประสิทธิภาพของหน้าจอที่เราได้มามันจะดีเหมือนเดิม ด้วยเหตุว่าของชำรุด อย่างไรมันก็จะมีปัญหาตามมาอยู่แล้ว แม้ว่าจะเป็นหน้าจอที่เปลี่ยนแปลงมาใหม่ก็ตาม
แต่ว่าปัญหา หน้าจอแตก มันก็ไม่ได้ร้ายกาจเสียรู้เดียว แม้พวกเรารู้จักปกป้องซะก่อน ตั้งแต่ตอนซื้อมากับกระจกนิรภัยต่างๆหรือไม่ก็เป็นฟิล์มที่คุ้มครองปกป้องการแตก ปัญหานี้ก็อาจจะเป็นผลให้พวกเราไม่ต้องเสียตังค์มากก็ได้ เนื่องจากพวกกระจกต่างๆที่พวกเราใส่กันไว้ ถ้ามันคุณภาพดีจริงๆจอที่อยู่หลังกระจกนี้ย่อมได้รับการคุ้มครองแน่นอน     จอแตก จะไม่แปลงเป็นปัญหาอีกต่อไป เนื่องจากว่า การลงทุนที่น้อยแลกกับการที่ไม่ต้องห่วงว่า เราจะต้องเสียเงินเสียทองเมื่อจอแตก ถ้าเกิดไม่สุดวิสัยจริงๆกระจกกันรอยต่างๆหรือไม่ก็เป็น กระจกนิรภัยจะช่วยพวกเราได้มากกว่า



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.moby-phone.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น