วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

หน้าจอแตก ปัญหาระดับชาติที่ผู้ใดกันแน่ก็พบ

         อย่าบอกว่าคนที่เคยมีโทรศัพท์เคลื่อนที่จะไม่เคยพบ จอแตก เนื่องจากว่าขณะนี้มันคือปัญหาระดับชาติไปเสียแล้ว เนื่องจากไม่ว่าจะติดฟิล์มป้องกันแบบไหน หน้าจอโทรศัพท์มือถือเราก็แตกอยู่ดี แม้ว่าเราจะซื้อมือถือเครื่องสองสามหมื่นมาใช้ แต่ถ้าหาก จอแตก มันก็ไม่มีความต่างกับซัมซุงฮีโร่นั่นแหละ


       หน้าจอแตก เกิดเรื่องที่หญิงรับใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่เอือมกันมากๆด้วยเหตุว่า ค่าครองชีพที่ตามมามันมีราคาแพงขนาด รับประทานข้าวได้มากกว่า หนึ่งอาทิตย์ ถ้าหากพวกเรามิได้ใช้ไอโฟนที่ส่งเคลมได้ แต่ว่าต้องเสียตังค์ เกินครึ่งหมื่น อยู่ดี เพราะเหตุว่าที่แหน่งใดก็ไม่รับประกันว่าเครื่อง หน้าจอแตกจะได้รับการเคลม แต่ว่าแม้เราเอาไปเปลี่ยนกับร้านค้าโทรศัพท์มือถือทั่วๆถึงแม้ว่าราคามันจะถูกกว่าแต่ เราจะมั่นอกมั่นใจได้ยังไงว่า คุณภาพของจอที่เราได้มามันจะดีดังเดิม เพราะเหตุว่าของชำรุด อย่างไรมันก็จะมีปัญหาตามมาอยู่แล้ว แม้จะเป็นจอที่เปลี่ยนแปลงมาใหม่ก็ตาม
แต่ปัญหา จอแตก มันก็ไม่ได้ทารุณโหดร้ายเสียเชิงเดียว แม้พวกเรารู้จักคุ้มครองปกป้องซะก่อน ตั้งแต่ตอนซื้อมากับกระจกนิรภัยต่างๆหรือไม่ก็เป็นฟิล์มที่คุ้มครองป้องกันการแตก ปัญหานี้ก็อาจทำให้เราไม่ต้องเสียเงินมากก็ได้ เพราะว่าพวกกระจกต่างๆที่พวกเราใส่กันไว้ ถ้ามันคุณภาพดีจริงๆหน้าจอที่อยู่ข้างหลังกระจกนี้ย่อมได้รับการปกป้องคุ้มครองแน่ๆ     จอแตก จะไม่เปลี่ยนเป็นปัญหาอีกต่อไป เพราะ การลงทุนที่น้อยแลกกับการที่ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นห่วงว่า เราต้องเสียตังค์เมื่อหน้าจอแตก แม้ไม่สุดวิสัยจริงๆกระจกกันรอยต่างๆหรือไม่ก็เป็น กระจกนิรภัยจะช่วยพวกเราได้มากกว่า



เครดิต : http://www.moby-phone.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น