วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2558

ป้องกันจอแตก จอเกิดรอยร้าวด้วยฟิล์มกระจกนิรภัย

ทุกวันนี้ใคร ๆ ก็ต่างจำต้องใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบมือถืออัจฉริยะกันทั้งสิ้น และสมาร์ทโฟนที่ใช้เชื่อว่าราคาเฉลี่ยของทุกคนจะอยู่ที่เครื่องละราวหมื่นบาท ซึ่งบางรายคงใช้แพงหรือถูกกว่านั้น แต่หากเป็นบางคนที่เข้าเกณฑ์ตามความนิยมคงจำต้องหาโทรศัพท์มือถือรุ่นท๊อปมาใช้ ซึ่งมูลค่านั้นสูงถึงหลักหลายหมื่นบาทโดยประมาณ สำหรับบางรายสมาร์ทโฟนมูลค่าหลายหมื่นนั้นอาจใช้งานได้นานนับหลายปี ทั้งนั้นก็อยู่ที่การดูแลรักษาโทรศัพท์มือถือของคุณให้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องสำคัญที่ต้องเอาใจใส่ที่จะทำให้โทรศัพท์ของคุณเกิดปัญหานั่นคือเรื่องของจอ โดยเทคโนโลยีใหม่ที่ก่อกำเนิดสิ่งหนึ่งขึ้นมาเพื่อรองรับปัญหาต่าง ๆ ที่สามารถเกิดกับจอได้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องจอแตก จอร้าว ถ้าใครเลือกใช้ก็จะเป็นเหตุให้ยืดอายุการทำงานของโทรศัพท์ได้นานยิ่งขึ้น และสิ่งที่ได้กล่าวถึงอยู่นั้นก็คือ ฟิล์มกระจกนิรภัย

<b><i>ฟิล์มกระจกนิรภัย</i></b>


สำหรับฟิล์มกระจกนิรภัย คือฟิล์มที่ถูกคิดค้นมาเพื่อแก้ปัญหาการใช้งาน ช่วยลดปัญหาการร้าวหรือแตกของจอไม่ว่าจะกระทบกับสิ่งใด ๆ หากเทียบกับฟิล์มทั่วไปอาจจะป้องกันได้เพียงแค่รอยขีดข่วนเล็กน้อยเท่านั้น แต่ฟิล์มกระจกนิรภัยจะเพิ่มโหมดความสำคัญของการป้องกันการร้าวหรือแตกไปได้อีก สำหรับใครที่สนใจแล้วกำลังมองว่าของดีหรือตัวช่วยดี ๆ แบบนี้ต้องแพงมาก ๆ ตามจริงแล้วไม่ใช่เลยเพราะสนนราคาไม่ได้แตกต่างกันมากกับฟิล์มแบบทั่วไป มูลค่าก็อยู่ที่หลักร้อยเท่านั้นเอง เป็นมูลค่าหลักร้อยที่คุ้มค่ามากกับมือถืออัจฉริยะมูลค่าหลักหมื่น โดยสำหรับบางคนที่คิดว่าโทรศัพท์มือถือตนเองไม่ใช่รุ่นตลาดไม่มีฟิล์มกระจกนิรภัยจำเพาะจะไม่สามารถหาฟิล์มได้ แต่เชื่อเถอะว่าโทรศัพท์มือถือรุ่นใดก็ตาม ฟิล์มกระจกนิรภัยก็สามารถตัดแต่งให้พอดีกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของคุณได้

ฟิล์มกระจกนิรภัย Credit : a.lnwfile.com


อย่างไรก็ดีหลายท่านคงจะคาดว่าเสียเงินโดยไร้ประโยชน์ เพราะไม่ได้เห็นผลลัพธ์ในทันที แต่หากวันหนึ่งโทรศัพท์มือถือเกิดเป็นอุบัติเหตุเกี่ยวกับจอขึ้นมา คุณจะหวนคิดอย่างอาลัยว่าเพราะเหตุใดไม่ยอมติดฟิล์มกระจกนิรภัยตั้งแต่วันนั้น เพราะกว่าจะคิดได้ก็จำเป็นต้องจ่ายแพงในการซ่อมบำรุงแล้ว



ที่มา : http://www.moby-phone.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น