วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

ฟิล์มกระจกโทรศัพท์เคลื่อนที่ เป็นอย่างไร

ฟิล์มกันรอยอุปกรณ์ที่ถือได้ว่าหากมีโทรศัพท์มือถือก็จำต้องมีฟิล์ม เพราะฟิล์มกันรอยจะเป็นผู้ช่วยเรื่องการระวังและทะนุถนอมให้สมาร์ทโฟนยังคงสภาพเหมือนใหม่อยู่เสมอ โดยตามตลาดมีฟิล์มอยู่นานาชนิดให้ทุกคนเลือกซื้อหรือเลือกว่าจะใช้รูปแบบใด แต่มีฟิล์มอยู่อีกชนิดหนึ่งที่น่าสน และเชื่อว่าพิเศษกว่าแบบอื่น ๆ วันนี้จะพาทุกคนไปรู้จักเผื่อครั้งต่อไปได้ปลงใจใช้ฟิล์มกันรอยแบบนี้

ฟิล์มกันรอย Credit : www.weloveshopping.com


สำหรับฟิล์มกันรอยประเภทที่ว่านี้ที่กำลังฮิตมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง คือฟิล์มกระจกโทรศัพท์มือถือ โดยฟิล์มกระจกสมาร์ทโฟนก็คือฟิล์มกันรอยรูปแบบหนึ่งที่ออกแบบและกำเนิดขึ้นมา เพื่อให้เป็นมากกว่าฟิล์มกันรอย แม้เป้าประสงค์หลัก ๆ ของฟิล์มกระจกสมาร์ทโฟนจะคือการป้องกันรอยจากการขีดข่วน ป้องกันจอร้าวและลดปัญหาจอแตก เพราะเวลานี้การใช้งานโทรศัพท์มือถือต่อวันติดจะสูง โดยเฉลี่ยต่อวันบางบุคคลใช้มือถือสูงนานนับหลายชั่วโมง ดังนั้นปัญหาจอต่าง ๆ จึงเป็นเรื่องที่จำเป็นต้องระมัดระวัง แต่แน่นอนถ้ามีฟิล์มกระจกสมาร์ทโฟนก็สามารถช่วยได้ไปได้เยอะ อย่างที่พูดถึง ฟิล์มกระจกโทรศัพท์เคลื่อนที่สามารถเป็นได้มากกว่าแค่ฟิล์มเพื่อกันรอย โดยฟิล์มกระจกมือถือชนิดนี้จะพิเศษมาก ๆ ก็ตรงที่เพิ่มจำนวนชั้นฟิล์มขึ้นมาอีกหนึ่งชั้น ซึ่งชั้นที่เพิ่มขึ้นมานั้นเหมือนว่ากระจก ดังนั้นฟิล์มกระจกนี้จะมีความหนาเป็นพิเศษกว่าฟิล์มอื่น ๆ ที่สำคัญสามารถใช้ความเงาของฟิล์มประเภทนี้ส่องแทนกระจกได้เลย

ฟิล์มกันรอย Credit : cp.lnwfile.com


สำหรับใครที่เป็นคนที่จำต้องเช็คความมั่นใจของใบหน้า หรือผู้หญิงที่ต้องประทินโฉมอาจจะไม่ต้องพกกระจกก็ได้หากใช้ฟิล์มกระจกมือถือติดบนสมาร์ทโฟนของพวกเขาแทน เรียกได้ว่าเป็นฟังก์ชันเสริมที่เพิ่มขึ้นจากคุณลักษณะของฟิล์มกระจกสมาร์ทโฟน แต่เรื่องราคาก็พอ ๆ กันกับฟิล์มแบบอื่น โดยมูลค่าเฉลี่ยอยู่ที่หลักร้อย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรุ่นที่สำคัญขึ้นอยู่กับขนาดของหน้าจอว่าใหญ่มากน้อยเท่าใด หากจอใหญ่มากหน่อยก็อาจจะแพงกว่าสักหน่อย แต่โดยรวมก็ไม่ห่างกันมากมายอะไร เรียกว่าคุ้มที่ได้ติดทั้งกันรอยและใช้ประโยชน์อื่นๆ  เริ่มนิยมใช้ฟิล์มกระจกนิรภัยโทรศัพท์มือถือมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะใช้ได้ดีและทนนาน   มีความแข็งแรงของกระจก รวมทั้งกันรอยขีดข่วน



เครดิต : http://www.moby-phone.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น