วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558

ฟิล์มกระจกมือถือดีเช่นใด

ด้วยสาว ๆ ที่ติดสมาร์ทโฟนเป็นสิ่งสำคัญในแต่ละวัน ไม่ว่าจะไปแห่งใดก็ต้องหยิบเอามือถือคู่กายมาเพ่งมองเช็คความพร้อมบนหน้าของตัวเองอยู่เสมอ จำเป็นจะต้องห้ามพลั้งพลาดสิ่งที่เรานำมาบอกเล่ากันวันนี้ เพราะมันเกิดมาเพื่อให้คุณผู้หญิงได้ใช้อรรถประโยชน์อย่างแท้จริง
ฟิล์มกันรอย Credit : www.iphonemod.net
ฟิล์มกระจกสมาร์ทโฟนกำลังมาแรงอย่างสูงในช่วงนี้ ด้วยคุณสมบัติเพิ่มจำนวนฟิล์มขึ้นมาอีกหนึ่งชั้น ซึ่งชั้นที่ติดเพิ่มจะมีรูปแบบเสมือนกระจกเงา ทำให้หน้าจอโทรศัพท์มือถือของคุณนั้นเปรียบอย่างกับกระจกจริง ๆ ที่สามารถส่องเห็นทุกอย่างบนใบหน้าได้โดยไม่มีภาพมัวให้รำคาญใจ เพราะฉะนั้นเมื่อมีการเพิ่มฟิล์มขึ้นมาอีกหนึ่งชั้นเป็นเหตุให้มีความหนากว่าปกติ ฟิล์มกระจกมือถือจึงเหมาะมากที่สาว ๆ ที่ชอบตรวจเช็คความเป็นระเบียบบนโฉมหน้าผ่านโทรศัพท์จะเลือกซื้อมาติดกันไว้ แต่ว่าจะมีข้อบกพร่องอยู่นิดหน่อย ตรงที่เมื่อเจอแสงแดดจ้าคุณอาจจะเห็นหน้าจอโทรศัพท์มือถือไม่ค่อยชัดเจนเท่าที่ควร เพราะว่าเป็นกระจกเงาสะท้อนแสงเป็นเหตุให้แสงที่ตกกระทบบนหน้าจอโทรศัพท์มีมากกว่าปกติเล็กน้อย

ส่วนนี้เห็นจะเป็นส่วนที่สำคัญอย่างมากล่ะครับ ในด้านการใช้งานในชีวิตประจำวัน สำหรับผู้เขียนชอบใส่กางเกงยีนส์และเวลาเช็ดหน้าจอก็ชอบเอามาถูกางเกงยีนส์ นี่ล่ะครับ นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องของเล็บ ถ้าฟิล์มยี่ห้อไหนไม่มีคุณภาพก็จะปรากฏรอยเร็วมาก แต่สำหรับบางยี่ห้อนี้ เท่าที่ใช้มา ผู้เขียนพยายามหารอยดูแล้ว แต่กลับไม่พบเลยล่ะครับ

ฟิล์มกันรอย Credit : www.weloveshopping.com


ในเรื่องของคราบนิ้วมือ เนื่องจากฟิล์มกระจกนั้น แน่นอนอยู่แล้วว่าเป็นฟิล์มประเภท “ใส” ไม่ใช่แบบด้าน ดังนั้น เรื่องรอยนิ้วมือก็ต้องมีเป็นธรรมดา แต่จุดที่น่าประทับใจคือ ถึงแม้จะมีคราบรอนิ้วมือ แต่ก็น้อยกว่าฟิล์มใสทั่วๆ ไป อีกทั้งเมื่อเช็ดแล้ว ไม่ทิ้งคราบให้ดูน่าเกลียดด้วย เลยทำให้เครื่องเหมือนดูใหม่อยู่ตลอดเวลาเลยล่ะครับ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ฟิล์มกันรอย

เครดิต : http://www.moby-phone.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น