วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2558

รูปแบบของฟิล์มกันรอยโทรศัพท์มือถือ

โทรศัพท์เคลื่อนที่ กลายเป็นส่วนสำคัญของชีวิตปัจจุบันของพวกเราไปแล้ว เพราะเช่นนั้นก็จะจำเป็นต้องบำรุง ดูแล และรักษามือถือให้อยู่ใช้งานไปกับเรานาน ๆ และตอนนี้เราจะนำเอาความรู้เกี่ยวกับฟิล์มกันรอยโทรศัพท์มือถือมาแนะนำกัน สำหรับใครที่ซื้อมือถือใหม่ขอบอกว่าห้ามพลาดเป็นอันขาด ถ้าไม่ต้องการให้โทรศัพท์มือถือคุณเต็มไปด้วยร่องรอยขีดข่วนที่ไม่ปรารถนา

ฟิล์มกระจกมือถือ Credit : h.lnwfile.com

ฟิล์มกันรอยโทรศัพท์มือถือมี 2 รูปแบบ ให้เลือก ชนิดที่ 1 คือ ฟิล์มกันรอยประเภทใส ซึ่งฟิล์มกันรอยแบบนี้จะช่วยให้สามารถแลเห็นหน้าจอมือถือเหมือนปกติ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงของสีที่เห็น ภาพที่เห็น อีกทั้งยังให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ติดฟิล์มกันรอยเพื่ออำพรางความงดงามของโทรศัพท์เคลื่อนที่อีกด้วย และฟิล์มกันรอยอีกหนึ่งประเภทคือ ฟิล์มกันรอยแบบด้าน ซึ่งฟิล์มกันรอยรูปแบบนี้จะมีสีขาวขุ่น เมื่อสัมผัสแล้วจะรู้สึกสาก ๆ สักหน่อย แต่ก็ฮิตไม่แพ้กัน เพราะเป็นฟิล์มกันรอยที่ช่วยลดแสงหน้าจอให้น้อยลง และยังช่วยลดร่องรอยนิ้วมือที่คุณแตะต้องหน้าจอสมาร์ทโฟน ให้ดูไร้มลทินอยู่เสมออีกด้วย

ฟิล์มกันรอยราคาถูกหรือแพงแตกต่างกันอย่างไร และควรเลือกควักกระเป๋าฟิล์มกันรอยแบบไหนดี ?
ฟิล์มกันรอยชนิดต่างๆ แต่ละยี่ห้อ แต่ละแบบจะมีสนนราคาที่แตกต่างกันไป โดยที่ฟิล์มมูลค่าแพงกว่าจะแลกมาด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ของฟิล์มที่ดีกว่า เช่น กันรอยขีดข่วนได้ดีกว่า, ป้องกันรอยนิ้วมือเมื่อใช้งานได้ดีกว่า หรือลดการสะท้อนแสงจากแสงรอบๆ ตัวได้ดีกว่า เป็นต้น ซึ่งฟิล์มกันรอยที่ราคายิ่งสูง ก็จะยิ่งได้ฟิล์มที่มีคุณภาพกว่าฟิล์มที่มูลค่าถูกกว่านั่นเอง สำหรับการเลือกซื้อ ก็คงต้องดู พินิจพิเคราะห์กันต่อไปว่า ลูกค้าถูกใจกับฟิล์มกันรอยแบบไหนมากกว่ากัน, มีงบประมาณประมาณมากน้อยขนาดไหน และฟิล์มกันรอยแบบไหนเหมาะสมกับการใช้งานของผู้ใช้ที่สุดนั่นเองครับ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ฟิล์มกระจกมือถือ

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.moby-phone.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น